CHIA SẺ

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

CÂY SUNG MỸ BÁN Ở ĐÂU?

Cây Sung Mỹ đang là loại cây được nhiều người quan tâm mua về làm cảnh, làm trang trại phát triển kinh tế. Vì vậy, không ít các nhà vườn đã tiến hành nhân giống Cây Sung Mỹ để cung cấp cho thị trường. Nhưng không phải địa chỉ bán Cây Sung Mỹ giống nào cũng uy tín và chất lượng.


Cây Sung Mỹ bán ở đâu

Cây Sung Mỹ Giống bán ở đâu chuẩn?

Sung Mỹ đang thịnh hành và được trồng thành công ở khu vực phía Nam, ở các khu vực khác như Miền Bắc, Miền Trung thì giống cây này vẫn chưa được trồng nhiều. Vì thế, tại khu vực phía Nam Bạn có thể mua Giống Cây Sung Mỹ ở hầu hết các nhà vườn, vựa ươm cây giống. Tại đây, Cây Sung Mỹ giống cũng rất đa dạng về kích thước từ nhỏ đến lớn.

Tại khu vực phía Nam, Bạn liên hệ Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn theo địa chỉ tại website cayxanhgianguyen.com để được tư vấn và đặt Mua Cây Giống Sung Mỹ. Vườn ươm Cây Giống Gia Nguyễn được các chủ nhà vườn đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lí. Cây Giống Sung Mỹ của Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn được cam kết là đúng giống cây, cây khỏe mạnh, rễ thật không sử dụng thuốc kích rễ hay kích lá. Khi mua cây về Bạn chỉ cần xuống giống tầm 5 tháng đã có trái non. Không chỉ cạnh tranh về chất lượng mà giá cả Cây Sung Mỹ cũng vô cùng hấp dẫn.


Cây Sung Mỹ Giống bán ở đâu chuẩn

Tiêu chuẩn chọn Cây Sung Mỹ Giống?

Cây Sung Mỹ được trồng tại Việt Nam hiện nay được nhân giống bằng 2 phương pháp chính là gieo hạt và chiết cành.

Với việc trồng cây từ hạt: Bạn nên chọn những gói hạt giống chất lượng tại những nơi uy tín để cho độ nảy mầm tốt nhất. Trước khi gieo cần ngâm hạt trong vài giờ cho hạt trương nở to. Sau đó Bạn gieo vào trong bầu đất và giữ độ ẩm ánh sáng đầy đủ trong khoảng 1 tuần hạt sẽ nảy mầm.


Tiêu chuẩn chọn Cây Sung Mỹ Giống

Sau khi cây đã nảy mầm tiến hành chăm sóc tiếp tục cho đến khi cây non cao khoảng 10cm với 5-6 lá thật Bạn chọn những cây khỏe mạnh nhất đem ra trồng vào hố đã chuẩn bị trước.

Với cách trồng bằng cây con giống chiết: Bạn tiến hành chọn những cây khỏe mạnh không sâu bệnh còi cọc và có chiều cao tối thiểu 40cm trở lên. Chọn cây càng khỏe mạnh thì sau này cây sinh trưởng càng mạnh và cho ra quả càng nhiều.