CHIA SẺ

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

CÂY SUNG MỸ GIỐNG GIÁ BAO NHIÊU?

Tại một số diễn đàn về nông nghiệp, Cây Giống Sung Mỹ là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều thành viên. Ngoài việc trao đổi kinh nghiệm trồng và chăm sóc, không ít thành viên đang giao dịch giống loại cây này với giá dao động 90.000-150.000 đồng một cây.


Cây Sung Mỹ Giống giá bao nhiêu

Đặc điểm Cây Giống Sung Mỹ

Cây Giống Sung Mỹ được giao bán trên các diễn đàn thường có chiều cao cây giống từ 40cm-50cm (đối với cây 7-8 tháng tuổi). Một số nhà vườn giao bán với kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

Cây Giống Sung Mỹ được bán ra thị trường có thể được trồng trong bầu hoặc trồng sẵn trong chậu, người mua rất tiện lợi khi mang về trồng tại nhà.

Những cây giống này, thường sau 5-6 tháng sẽ bắt đầu cho trái, nếu được chăm sóc tốt cây cho trái quanh năm. 


Đặc điểm Cây Giống Sung Mỹ

Vì sao giá Cây Giống Sung Mỹ khác nhau?

Cây Sung Mỹ đang khá hot, bởi sự mới lạ, quả ăn ngon, có tác dụng tốt cho sức khỏe nên nhiều khách hàng tò mò, có người về trồng làm cảnh, và cũng có không ít người đang muốn thử nghiệm để làm trang trại thu hoạch quả chế biến thành mứt, siro, ngâm rượu để bán ra thị trường. 


Vì sao giá Cây Giống Sung Mỹ khác nhau

Ngoài ra, Do kích thước cây giống khác nhau nên giá cây giống cũng khác nhau. Bạn cần tỉnh táo để lựa chọn được những Vườn ươm Cây Sung Mỹ Giống uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, việc mua Hạt Giống Sung Mỹ với giá từ 15.000 – 35.000 đồng/ 10 hạt về nhà tự ươm thành cây con để trồng cũng là một cách giúp Bạn tiết kiệm chi phí.